Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở tỉnh Lâm Đồng theo định hướng phát triển kỹ năng sống

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú THCS theo định hướng phát triển kỹ năng sống. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất và khảo nghiệm biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú THCS tỉnh Lâm Đồng theo định hướng phát triển kỹ năng sống

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Tuyến
Người đóng góp:Triệu Thị Thu
Thông tin nhan đề:Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở tỉnh Lâm Đồng theo định hướng phát triển kỹ năng sống
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)