Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Xác lập cơ sở lí luận, làm rõ các khái niệm công cụ và các khái niệm khác có liên quan như: thích ứng tâm lý, thích ứng tâm lý với hoạt động đánh giá kết quả học tập bằng phần mềm EOS. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao mức độ thích ứng tâm lý của sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam với hoạt động đánh giá kết quả học tập tiếng Anh bằng phần mềm EOS
Kĩ năng kiểm soát cảm xúc của nhân viên tham vấn tâm lí qua tổng đài điện thoại
Mô hình lớp học đảo ngược - Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học trực tuyến
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với biểu hiện giá trị sống ở học sinh tiểu học
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với giá trị sống của học sinh tiểu học
Mối quan hệ giữa linh hoạt tâm lý và trì hoãn trong học tập: Vai trò trung gian của điều tiết cảm xúc ở sinh viên Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển đội ngũ Cố vấn học tập đáp ứng nhu cầu đào tạo của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Quản lí dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Quản lý phối hợp các lực lượng giáo dục trong tổ chức hoạt độngtrải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT ngoài công lập quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Thích ứng với chương trình sách giáo khoa lớp 1 của giáo viên tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Tổ chức phát triển kỹ năng quản lý thời gian cho giáo viên các trường Tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội