Một số biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính biểu cảm của ngôn ngữ trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Vận dụng qua chương trình Lịch sử lớp 10 - Chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Trình bày khái niệm về tính biểu cảm của ngôn ngữ trong dạy học Lịch sử, vị trí và ý nghĩa của tính biểu cảm trong dạy học Lịch sử ở trường THPT, thực tiễn việc sử dụng các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính biểu cảm của ngôn ngữ dạy học Lịch sử ở trường THPT. Đồng thời, nêu những biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính biểu cảm của ngôn ngữ trong dạy học Lịch sử ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hương
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính biểu cảm của ngôn ngữ trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Vận dụng qua chương trình Lịch sử lớp 10 - Chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:128 tr
Năm Xuất Bản:2007