Giáo dục kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Thu Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lí luận về khuyết tật trí tuệ, kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc của trẻ khuyết tật trí tuệ, biện pháp giáo dục kỹ năng nhận biết, thể hiện cảm xúc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất một số biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thu Hiền
Thông tin nhan đề:Giáo dục kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024