Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về thiết kế môi trường học tập kiến tạo trong lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học. Đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế môi trường học tập kiến tạo và áp dụng thiết kế này vào quá trình dạy học tại các lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học để nâng cao kết quả học tập của học viên trong các lớp bồi dưỡng này. Thực nghiệm thiết kế môi trường học tập kiến tạo để đánh giá độ tin cậy và tính khả thi của đề tài