Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận của việc rèn luyện kỹ năng học hợp tác cho sinh sinh viên. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng học tập hợp tác của sinh viên năm nhất khoa Giáo dục tiểu học và Mầm non, trường Đại học Phú Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho sinh viên hệ cử tuyển trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trí tuệ cảm xúc của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại một số Trung tâm Giáo dục Đặc biệt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh