Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở Tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Tuyết Trinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu làm sáng tỏ cơ sở lí luận về đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học; kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học nói chung và môn Toán ở tiểu học nói riêng cần rèn luyện cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong quá trình đào tạo tại các trường Đại học. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Tuyết Trinh
Thông tin nhan đề:Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở Tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)