Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan các công trình nghiên cứu lý luận về kĩ năng dạy học của người giáo viên nói chung và kĩ năng dạy học của giáo viên môn Lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra, đánh giá thực trạng việc rèn luyện kĩ năng dạy học bộ môn Lịch sử của sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Phân tích và đánh giá những ưu điểm, hạn chế của chương trình đào tạo giáo viên, hình thành kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên khoa Lịch sử - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hiện nay. Xác định những yêu cầu, nguyên tắc cơ bản cũng như đề xuất các biện pháp sư phạm có hiệu quả nhằm hình thành kĩ năng dạy học bộ môn cho sinh viên khoa Lịch sử, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên của các trường đại học sư phạm nói riêng, chất lượng dạy học Lịch sử ở trường THPT nói chung. Thực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)