Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Tâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Xây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu kỹ năng ứng phó với khó khăn tâm lý trong học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật. Phát hiện thực trạng kỹ năng ứng phó với khó khăn tâm lý trong học tập theo tín chỉ của sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật và các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng này của sinh viên. Đề xuất và thực nghiệm các biện pháp tâm lý - sư phạm
Bắt nạt qua mạng ở học sinh Trung học phổ thông Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh
Hiểu biết của học sinh trung học cơ sở Hà Nội về bắt nạt trực tuyến
Kỹ năng ứng phó với căng thẳng của học sinh trường THCS Tứ Minh thành phố Hải Dương
Kỹ năng ứng phó với những khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bắc Ninh
Kỹ năng ứng phó với những khó khăn trong việc rèn luyện nghiệp vụ của giáo sinh trường trung cấp sư phạm mầm non Đắc Lắc
Kỹ năng ứng phó với stress của cha mẹ có con được chẩn đoán rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hòa Bình - tỉnh Hòa Bình
Kỹ năng ứng phó với trầm cảm sau sinh của phụ nữ thành phố Lào Cai
Mối quan hệ giữa việc sử dụng Internet và nguy cơ bị bắt nạt trực tuyến ở học sinh
Nhận thức của học sinh về bắt nạt trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại trường Trung học phổ thông Phan Văn Trị, tỉnh Bến Tre
Ứng phó với bắt nạt học đường của học sinh tiểu học huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên