Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khánh Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận và thực hiện quá trình điều tra khảo sát đối với giáo viên và học sinh về việc tổ chức hoạt động thực hành lịch sử. Nghiên cứu chương trình môn Lịch sử năm 2022, SGK Lịch sử lớp 10 (bộ sách Cánh diều) để xây dựng hoạt động thực hành lịch sử. Đề xuất hình thức, phương pháp xây dựng và tổ chức hoạt động thực hành trong quá trình dạy học các chủ đề lịch sử thế giới lớp 10 ở trường THPT
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học trải nghiệm một số nội dung Toán ở lớp 9
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp phát triển năng lực người học trong dạy học Địa lí trung học cơ sở
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Cộng đồng các dân tộc Việt Nam ở trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên
Vận dụng dạy học dự án ở nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và địa lí lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội