Vận dụng phương pháp đàm thoại gợi mở vào dạy học địa lý KT-XH Việt Nam ở lớp 12-THPT theo hướng tích cực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đào Thị Tuyết Nhung

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của vận dụng phương pháp đàm thoại trong dạy học địa lý kinh tế - xã hội lớp 12 THPT; vận dụng phương pháp đàm thoại trong dạy học địa lý kinh tế xã hội Việt Nam ở lớp 12 THPT. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đào Thị Tuyết Nhung
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp đàm thoại gợi mở vào dạy học địa lý KT-XH Việt Nam ở lớp 12-THPT theo hướng tích cực
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)