Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn Thị Thanh Phương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng khai thác nội dung giáo dục môi trường, thiết kế bài giảng nội dung GDMT trong SGK địa lý lớp 8 - THCS và hướng dẫn thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh các trường THCS trên địa bàn thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua dạy học tích hợp các môn KHXH
Giáo dục bảo vệ môi trường qua môn Hoá học ở nhà trường phổ thông thuộc khu vực Hà Nội
Giáo dục môi trường và biến đổi khí hậu trong dạy học Sinh học 7 THCS
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục Bảo vệ môi trường vào dạy học Mĩ thuật cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống tư liệu về môi trường dùng trong dạy học Hóa học phần Kim loại và Phi kim lớp 9