Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hường

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày cơ sở lý luận về tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng phương pháp quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong quá trình dạy học môn tự nhiên - xã hội ở trường tiểu học, nghiên cứu thực trạng sử dụng phương pháp quan sát và thảo luận nhóm của giáo viên, ảnh hưởng của nó đến tính tích cực nhận thức và chất lượng học tập môn tự nhiên - xã hội của học sinh và đề xuất, thực nghiệm cách thức, quy trình tổ chức cho học sinh quan sát kết hợp thảo luận nhóm theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong quá trình dạy học môn tự nhiên - xã hội ở trường tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hường
Thông tin nhan đề:Tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:210 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)