Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận về tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh bằng phương pháp quan sát kết hợp thảo luận nhóm trong quá trình dạy học môn tự nhiên - xã hội ở trường tiểu học, nghiên cứu thực trạng sử dụng phương pháp quan sát và thảo luận nhóm của giáo viên, ảnh hưởng của nó đến tính tích cực nhận thức và chất lượng học tập môn tự nhiên - xã hội của học sinh và đề xuất, thực nghiệm cách thức, quy trình tổ chức cho học sinh quan sát kết hợp thảo luận nhóm theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong quá trình dạy học môn tự nhiên - xã hội ở trường tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)