Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Hữu Giang
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức quá trình dạy học theo hướng cá biệt hoá. Các quy trình và các biện pháp tổ chức dạy học theo hướng cá biệt hoá ở trường tiểu học: phân loại học sinh, mục tiêu dạy học, thiết kế, tổ chức giờ lên lớp, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, tổ chức phụ đạo và dạy học ở nhà... và những thực nghiệm dạy học theo hướng cá biệt hoá ở trường tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)