Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Minh Tâm
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Trình bày cơ sở lý luận của việc vận dụng phương pháp Graph vào giáo trình dạy học địa lý ở trường Trung học phổ thông, sử dụng phương pháp Graph vào dạy học bài lên lớp Địa lý lớp 12 trung học phổ thông. Thực trạng việc dạy học Địa lý bằng Graph hiện nay từ đó bước đầu đề xuất một số cách thức cơ bản để đưa hệ thống này áp dụng vào thực tiễn daỵ học Địa lý ở lớp 12 trung học phổ thông nhằm nâng cao hiệu quả dạy học Địa lý