Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Xuân Quang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng quy cơ sở lí luận và thực tiễn; quy trình về dạy học môn Công nghệ phổ thông dạy theo định hướng giáo dục STEM. Đề xuất phương pháp luận xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học môn Công nghệ. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề ''chất'' theo định hướng giáo dục STEM trong môn Khoa học lớp 4
Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục steam
Dạy học tích hợp theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh tiểu học bằng mô hình (EDP-5E)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương Điện từ học cấp Trung học cơ sở
Phát triển năng lực cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục trong nhà trường theo tiếp cận giáo dục STEM
Quản lý giáo dục giới tính cho học sinh các trường trung học phổ thông quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Quản lý xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở các trường tiểu học huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
Ứng dụng STEAM trong hoạt động giáo dục kĩ năng sống và hướng nghiệp cho học sinh rối loạn phát triển
Vận dụng tiến trình tư duy thiết kế vào dạy học nội dung ''Làm đồ chơi'' (Công nghệ 3) theo định hướng giáo dục STEAM
Xây dựng chủ đề STEAM về năng lượng tái tạo ở THCS góp phần giáo dục phát triển bền vững