Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê, Trọng Phong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận về kỹ năng hợp tác trong học thực hành của sinh viên. Khảo sát, đánh giá thực trạng biểu hiện và mức độ kỹ năng hợp tác trong học thực hành của sinh viên các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng hợp tác trong thực hành của sinh viên. Đề xuất và tổ chức thực nghiệm biện pháp tâm lý sư phạm nhằm nâng cao kỹ năng hợp tác trong học thực hành cho sinh viên sư phạm kỹ thuật
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm trong ca từ của các bài hát chầu văn
Căng thẳng của cha mẹ có con rối loạn tăng động giảm chú ý điều trị tại bệnh viên tâm thần thành phố Hồ Chí Minh
Khảo sát các phương tiện liên kết thuộc phép liên kết nối và phép liên kết từ vựng trong một số truyện của Nguyễn Minh Châu
Khó khăn xã hội - cảm xúc của học sinh trung học phổ thông huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
Một số biểu hiện phong cách nghệ thuật Vũ Bằng trong Miếng ngon Hà Nội và Thương nhớ mười hai
Ngôn ngữ thơ của Xuân Quỳnh
Phê bình văn học trong không gian truyền thông đương đại (Khảo sát qua một số hiện tượng tiêu biểu)
Rối loạn hành vi của học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Rối loạn lo âu ở học sinh khối 12 trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Thế giới nghệ thuật Trần Vàng Sao từ góc nhìn thi pháp học (Khảo sát qua tập thơ Bài thơ của một người yêu nước mình)