Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Khái quát cơ sở lý luận về phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học phần giáo dục học.Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong dạy học phần giáo dục học
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học ở trường trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập luyện viết sáng tạo cho học sinh lớp 3 theo nguyên tắc tích hợp
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học