Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Anh Đài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ mầm non dân tộc thiểu số trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5-6 tuổi dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên (chủ đề thực vật) và tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi vận động
Biện pháp phát triển tố chất thể lực cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Biện pháp tổ chức bài tập TDNĐ nhằm rèn luyện tố chất khéo léo cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức bài tập thể dục nhằm rèn luyện tố chất khéo léo cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Một số biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Thiết kế một số trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất khéo léo của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thiết kế một số trò chơi vận động nhằm rèn luyện kĩ năng bật xa cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi