Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Giàng Thị Gấm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông. Khảo sát thực trạng về việc hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng Việt của trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông ở trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng Việt tiếng Việt cho trẻ 5 – 6 tuổi dân tộc H’mông qua các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề ở trường mầm non. Thực nghiệm sư phạm.
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi
Chuẩn bị cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thích ứng với trường mầm non
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo trình giao tiếp sư phạm .
Hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua tổ chức dự án STEAM
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quản lý giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý xây dựng văn hóa ứng xử tại Hệ thống Mầm non Sasuke, Thành phố Hà Nội
Thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng bản thân cho trẻ mẫu giáo