Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu phương diện diễn xướng dân ca giao duyên trong tục làm Mỡi, chơi Mỡi trên cơ sở tìm hiểu bản chất, đặc trưng của tục làm Mỡi, chơi Mỡi. Tìm hiểu thời gian, không gian nghệ thuật, một số quan niệm nghệ thuật về con người trong dân ca giao duyên Mường Hoà Bình; những hình thức nghệ thuật cơ bản biểu hiện nghệ thuật: kết cấu, ngôn ngữ, biểu tượng trong dân ca giao duyên.. Từ đó, chỉ ra đặc điểm chung cũng như đặc thù của tục làm Mỡi, chơi Mỡi và dân ca giao duyên Mường trên cơ sở so sánh với một số phong tục xuất hồn, nhập hồn và dân ca giao duyên của các dân tộc khác như: Kinh, Thái, Tày, Nùng,...và tìm hiểu bản chất mối quan hệ giữa dân ca giao duyên dân tộc Mường và tục làm Mỡi, chơi Mỡi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Biểu thức ngôn ngữ định danh trường học trên địa bàn nội thành Hà Nội
Ca dao giao duyên dân tộc Pà Thẻn ( Nghiên cứu trường hợp xã Tân Bắc huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang)
Dân ca giao duyên trong truyền thống văn hoá tinh thần của dân tộc Dao
Hình tượng người phụ nữ trong tranh cổ động về đề tài lao động sản xuất giai đoạn từ 1945-1986
Khảo sát dân ca giao duyên (lứn bảo slaow)
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Phong cảnh nghệ thuật Bùi Hiển trong truyện ngắn
Quan niệm nghệ thuật về con người trong truyện ngắn Bùi Hiển
Thơ Tố Hữu trong sự vận động và phát triển văn hóa, văn nghệ giai đoạn 1945 - 1975