Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Phương Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu một số vấn đề lý luận về sự phát triển trí tuệ và trí tuệ cảm xúc của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Nghiên cứu mối quan hệ giữa trí tuệ và trí tuệ cảm xúc của trẻ. Đề xuất một số biện pháp tăng cường mối quan hệ thuận chiều cùng phát triển giữa trí tuệ và trí tuệ cảm xúc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm hành vi xúc cảm của trẻ tự kỉ 3-4 tuổi
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật tuổi mẫu giáo tại tỉnh Quảng Trị
Một số biện pháp tổ chức hoạt động vẽ nhằm giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Rèn luyện khả năng tập trung chú ý cho trẻ tự kỉ thông qua hoạt động tạo hình trong môi trường hòa nhập ở các trường mầm non huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên