Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức tình huống dạy học, nghiên cứu vai trò vị trí của thí nghiệm trong dạy học theo quan điểm dạy học hiện đại. Nghiên cứu các tài liệu khoa học liên quan đến kiến thức phần năng lượng cơ học, xác định nội dung kiến thức cơ bản và các kỹ năng học sinh cần nắm vững; thiết kế một số thí nghiệm phần mềm dạy học; tìm hiểu thực tế dạy học: phương pháp dạy học của giáo viên, phương pháp học của học sinh; phân tích lý luận và thực tiễn; soạn thảo tiến trình dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của nó với việc nâng cao chất lượng kiến thức, phát huy tính tích cực, tự chủ, sáng tạo và tư duy khoa học của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)