Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học Hóa học, về những biểu hiện của năng lực, biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Trên cơ sở điều tra thực tiễn dạy và học chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11, luận văn đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học và đặc biệt là dạy chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học chương Nhóm Nitơ, Hóa học 11 ở trường Trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)