Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm Văn Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí luận dạy học nói chung, về dạy học Lịch sử nói riêng để nhận thức rõ khái niệm ''kiến thức cơ bản'' và những nghuyên tắc xác định kiến thức cơ bản với việc tổ chức cho học sinh Lĩnh hội kiến thức cơ bản. Nghiên cứu chương trình lịch sử lớp 10 Trung học Phổ Thông . Điều tra việc giáo viên xác điịnh kiến thức cơ bản , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản và kết quả , chất lượng việc lĩnh hội kiến thức cơ bản của học sinh trong học tập ở trường Trung học Phổ Thông. Đề xuất các biện pháp nhằm hướng dẫn , tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức cơ bản trong việc học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ Thông
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)