Thiết kế phương án dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT (chương trình nâng cao) theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận có liên quan đến đề tài làm cơ sở định hướng cho quá trình thiết kế hoạt động dạy học. Xác định nội dung các kiến thức chương ''Dòng điện trong các môi trường'' trong chương trình Vật lý lớp 11. Tìm hiểu việc dạy và học nhằm sơ bộ đánh giá thực tế dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện năng lực sáng tạo, phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hương
Thông tin nhan đề:Thiết kế phương án dạy học chương ''Dòng điện trong các môi trường'' lớp 11 THPT (chương trình nâng cao) theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010