Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương số phức - giải tích 12 nâng cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thị Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Việc dạy học chưng số phức - giải tích 12 (nâng cao) và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Đề xuất phương án dạy học một số nội dung thuộc chương số phức theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Nguyệt
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương số phức - giải tích 12 nâng cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)