Hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn chương ở học sinh trung học phổ thông miền núi Lạng Sơn khi học truyện ngắn Nam Cao

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vi Xuân Hải

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2001

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu phương pháp dạy học, lý thuyết tiếp cận tâm lý học, thi pháp học, ngôn ngữ học. Khảo sát điều tra, phân loại, đánh giá những ''Khoảng cách tiếp nhận'' ở học sinh , về đặc điểm của truyện ngắn Nam Cao và vấn đề tiếp nhận của học sinh THPT miền núi Lạng Sơn và tiến hành thể nghiệm trong giờ học truyện ngắn ''Chí Phèo'' của Nam Cao và đề xuất các biện pháp cụ thể phù hợp với tâm lý tiếp nhận của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vi Xuân Hải
Thông tin nhan đề:Hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn chương ở học sinh trung học phổ thông miền núi Lạng Sơn khi học truyện ngắn Nam Cao
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:139 tr
Năm Xuất Bản:2001

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)