Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Hồng Mát
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Trên cơ sở hệ thống hoá các cơ sở lý luận có liên quan đến việc phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn, điều tra thực trạng về việc sử dụng các biện pháp dạy trẻ kể truyện sáng tạo và thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo lớn. Từ đó xây dựng một số biện pháp kể truyện sáng tạo và đưa ra một số kiến nghị đề xuất nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ cũng như tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá và kiểm tra giả thiết khoa học
Giáo dục hành vi bảo vệ thiên nhiên cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động theo dự án
Giáo dục kỹ năng làm việc nhóm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động theo dự án ở trường mầm non
Hình thành kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập ở trường Mầm non/ Nguyễn Thị Bích Yến
Rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ Mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua các thí nghiệm đơn giản