Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Tiến Đông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc đổi mới hoạt động ngoại khóa trong dạy học lịch sử ở trường THPT: xem xét lý thuyết, khảo sát thực trạng, xác định vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết khách quan của đề tài nghiên cứu. Đề xuất nội dung, hình thức và các giải pháp đổi mới hoạt động ngoại khóa trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính đúng đắn và khả thi về những kết luận khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học theo dự án trong môn Sinh học 12
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Tổ chức dạy học dự án chủ đề Khí tượng học nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10
Vận dụng dạy học theo dự án để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật 10 Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội