Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông, Thanh Hoàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận đời sống tinh thần của học sinh lứa tuổi THPT và hoạt động công tác xã hội trong nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng đời sống tinh thần và thực trạng các hoạt động nâng cao đời đống tinh thần cho học sinh tại Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc và các yếu tố ảnh hưởng. Đề xuất một số biện pháp công tác xã hội nhóm để nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho học sinh Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của trải nghiệm thời thơ ấu đến trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông
Căng thẳng của cha mẹ có con rối loạn tăng động giảm chú ý điều trị tại bệnh viên tâm thần thành phố Hồ Chí Minh
Công tác xã hội cá nhân trợ giúp phụ nữ bị bạo lực gia đình tại xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
Công tác xã hội nhóm trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Công tác xã hội với việc nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông phòng, chống bạo lực học đường cho học sinh Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thái Học, tỉnh Vĩnh Phúc
Hoạt động công tác xã hội nhóm với việc hỗ trợ phụ nữ bị bạo lực gia đình tại “Địa chỉ tin cậy tại cộng đồng” phường Bắc Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng
Khó khăn xã hội - cảm xúc của học sinh trung học phổ thông huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
Nhận thức về rối nhiễu trầm cảm của học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Rối loạn hành vi của học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Rối loạn lo âu ở học sinh khối 12 trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh