Nghiên cứu lý thuyết học trải nghiệm và vận dụng vào dạy môn Tin học lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường THPT Long Hiệp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Tân Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận hoạt động học trải nghiệm môn Tin học lớp 11 ở trường THPT. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động học trải nghiệm môn Tin học cho học sinh lớp 11 ở các Trường THPT Long Hiệp, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Tân Dương
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu lý thuyết học trải nghiệm và vận dụng vào dạy môn Tin học lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường THPT Long Hiệp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)