Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tân Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận hoạt động học trải nghiệm môn Tin học lớp 11 ở trường THPT. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động học trải nghiệm môn Tin học cho học sinh lớp 11 ở các Trường THPT Long Hiệp, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Lịch sử ngoại giao Việt Nam
Lịch sử đô thị Việt Nam: Từ nhà nước Văn Lang đến ngày nay
Lịch sử thế giới hiện đại 1917 - 1995
Phật giáo trong đời sống chính trị, văn hóa - xã hội Nhật Bản (thế kỉ VI - thế kỉ XIX)
Phát triển học liệu số cho chuyên đề học tập nghề nghiệp STEM trong dạy học môn Công nghệ THPT theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Quản lí hoạt động dạy học môn Địa lí ở các trường THPT quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh theo hướng trải nghiệm
Tín hiệu thẩm mĩ Lửa trong kho tàng ca dao người Việt
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh