Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Minh Tân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về dạy học theo định hướng phát triển năng lực của người học. Nghiên cứu điều tra thực trạng dạy học module Điện tử cơ bản tại Trường Cao đẳng Long An. Xây dựng quy trình thiết kế bài giảng theo định hướng phát triển năng lực và thực nghiệm sư phạm để minh chứng cho giả thuyết khoa học và tính khả thi của việc dạy học module Điện tử cơ bản trình độ cao đẳng theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Phát triển chương trình giáo dục :