Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Đình Nha
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý ở các trường THPT theo hướng phát huy tính tích cực học tập của người học. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường THPT huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng theo hướng phát huy tính tích cực học tập của người học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc và stress
Mối quan hệ giữa phòng cách giáo dục của cha mẹ với hành vi hung tính của trẻ 3-6 tuổi