Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng hệ thống cơ sở lí luận về quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá thực trạng bồi dưỡng và thực trạng quản lí việc bồi dưỡng giáo viên cấp trung học cơ sở theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp. Đề xuất biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học cơ sở quận Đống Đa theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, tiến hành khảo nghiệm nhận thức về mức độ cần thiết và mức độ khả thi của các biện pháp được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
300 tình huống giao tiếp sư phạm
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý đào tạo theo chuẩn đầu ra của các trường cao đẳng nghề thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Tổ chức đánh giá kết quả học tập của học sinh các trƣờng THPT huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay