Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Xuân Sinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về tổ chức dạy học môn Toán cho học sinh THCS theo hướng tiếp cận năng lực. Thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học môn Toán cho học sinh các trường THCS huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang theo hướng tiếp cận năng lực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển kĩ năng lựa chọn và thiết kế bài toán có nội dung hình học ở lớp 5 cho giáo viên
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tổ chức hoạt động dạy học chương ''Dao động cơ'' Vật lí 12 với sự hỗ trợ của website
Vận dụng quy tắc, công thức trong dạy học Hình học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học các yếu tố hình học
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá kiến thức chương Điện học - Vật lí 9