Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Phan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng cho giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp. Khảo sát thực trạng phân tích nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý bồi dưỡng năng lực phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng cho giáo viên mầm non huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phối hợp nhà trường với lực lượng xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng năng lực cho giáo viên Trung học cơ sở huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lí dạy học môn Toán ở các trường Trung học phổ thông huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng theo hướng đổi mới giáo dục
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý hoạt động Dạy - Học môn Toán tại các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận giáo dục STEM