Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Minh Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập cơ sở lý luận về huy động nguồn lực cộng đồng trong hỗ trợ đời sống cho học sinh trung học phổ thông bán trú. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động hỗ trợ đời sống cho học sinh bán trú và thực trạng huy động nguồn lực cộng đồng hỗ trợ đời sống cho học sinh bán trú ở trường trung học phổ thông Trung Đồng, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Đề xuất các biện pháp huy động các nguồn lực cộng đồng trong hỗ trợ đời sống cho học sinh bán trú ở trường trung học phổ thông Trung Đồng, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội cá nhân hỗ trợ học sinh bị bạo lực thể chất tại trường THPT Lê Thành Phương, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Công tác xã hội nhóm trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Hoạt động truyền thông nâng cao vai trò của gia đình trong việc phòng ngừa nguy cơ vi phạm pháp luật của trẻ vị thành niên trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội
Nâng cao vai trò của gia đình trong giáo dục người dưới 18 tuổi vi phạm pháp luật ở thành phố Hà Nội
Nhận thức và thái độ của trẻ vị thành niên về hành vi vi phạm pháp luật của mình
Phối hợp các lực lượng trong giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho cộng đồng dân cư phường 4 - thành phố Đà Lạt
Tham vấn nhóm cho học sinh có nguy cơ bạo lực học đường tại Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Thực hiện nguyên tắc pháp quyền ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Truyền thông trong công tác xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng, chống nạn tự tử bằng lá ngón ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên
Về cấu trúc, vai trò và chức năng của văn hóa pháp luật