Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận việc dạy và học môn Toán theo hướng tiếp cận năng lực, nội dung chương trình môn Toán ở THPT nói chung và chương Giới hạn ở lớp 11 nói riêng. Điều tra, khảo sát ở một số trường THPT để có thể rút ra kết luận về thực trạng việc dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực môn Toán nói chung và chương Giới hạn ở lớp 11. Đề xuất một số biện pháp cụ thể thực hiện việc dạy và học chương Giới hạn ở lớp 11 theo hướng tiếp cận năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá khả năng thực hiện và hiệu quả của những biện pháp đã nêu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài toán biên nửa tuyến tính đối với một lớp toán tử elliptic suy biến
Dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh