Dạy học chương giới hạn cho học sinh lớp 11 theo hướng tiếp cận năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thanh Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận việc dạy và học môn Toán theo hướng tiếp cận năng lực, nội dung chương trình môn Toán ở THPT nói chung và chương Giới hạn ở lớp 11 nói riêng. Điều tra, khảo sát ở một số trường THPT để có thể rút ra kết luận về thực trạng việc dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực môn Toán nói chung và chương Giới hạn ở lớp 11. Đề xuất một số biện pháp cụ thể thực hiện việc dạy và học chương Giới hạn ở lớp 11 theo hướng tiếp cận năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá khả năng thực hiện và hiệu quả của những biện pháp đã nêu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thanh Hường
Người đóng góp:Nguyễn Văn Dũng
Thông tin nhan đề:Dạy học chương giới hạn cho học sinh lớp 11 theo hướng tiếp cận năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)