Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh thông qua vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần Hóa học vô cơ - Lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của phương pháp bàn tay nặn bột và phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trong dạy học Hóa học. Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần Hóa học vô cơ - Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các phương pháp đã vận dụng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Mai Lan
Người đóng góp:Nguyễn Đức Dũng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh thông qua vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần Hóa học vô cơ - Lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)