Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của phương pháp bàn tay nặn bột và phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trong dạy học Hóa học. Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần Hóa học vô cơ - Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các phương pháp đã vận dụng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Phát triển chương trình giáo dục :