Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm pháttriển năng lực tự học cho học sinh phần chuyển hóa vật chất và nănglượng ở động vật - Sinh học 11, THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trầm Hoàng Kim

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc biên soạn câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp hình thành năng lực về tính tự học của người học. Khảo sát vấn đề sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh phần chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật - Sinh học 11, THPT. Tổ chức thực nghiệm ở một số trường để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trầm Hoàng Kim
Người đóng góp:Trần Thị Thanh Bình
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm pháttriển năng lực tự học cho học sinh phần chuyển hóa vật chất và nănglượng ở động vật - Sinh học 11, THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019