Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Hồng Phong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích cơ sở lý luận, thực trạng của việc sử dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học “Tư tưởng Hồ Chí Minh về sức mạnh của nhân dân, của khối đại đoàn kết dân tộc” tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đề xuất các yêu cầu sư phạm và biện pháp sử dụng phương pháp kể chuyện vào dạy học chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về sức mạnh của nhân dân, của khối đại đoàn kết dân tộc” tại Trung tâm Bồi dưỡng chính huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện chứng của quá trình nhận thức trong triết học Immanuel Kant
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Phương pháp trực quan trong dạy học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Đại học An Giang