Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương theo hướng hình thành năng lực hợp tác

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường Tiểu học theo hướng hình thành năng lực hợp tác của Hiệu trưởng các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học trên địa bàn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Phương
Người đóng góp:Hoàng Tiến Dũng
Thông tin nhan đề:Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương theo hướng hình thành năng lực hợp tác
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)