Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Nhất
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chính sách cải lương hương chính do chính quyền Pháp tiến hành ở Bắc Kỳ - Qua thực tiễn tỉnh Hà Đông
Hương ước cải lương huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam (1921 - 1942)
Hương ước cải lương tỉnh Bắc Ninh (1921-1944)
Quá trình di dân trong thuộc địa hóa nông nghiệp ở Nam Kỳ 30 năm đầu thế kỷ XX
Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc (1968 - 1975)
Quản lý làng xã ở tỉnh Thái Bình qua hương ước cải lương từ năm 1921 đến năm 1945
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thuế thân và lao dịch ở trung kỳ cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX: Nghiên cứu trường hợp và so sánh
Vấn đề quản lý làng xã huyện Khoái Châu, Hưng Yên qua hương ước cải lương thời Pháp thuộc(1922-1942)
Việt Nam trong quan hệ quốc tế thời kì 1954 - 1975