Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thành Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục học sinh theo hướng dân chủ ở các trường Tiểu học. Khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục học sinh theo hướng dân chủ ở các trường Tiểu học huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Giáo dục Thường xuyên ngoại thành Hà Nội theo hướng tự quản
Quản lí giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở các trường trung học phổ thông huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường THPT
Tập tục cúng vía của người Thái ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên nhìn từ chức năng xã hội
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''