Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy và học theo định hướng phát triển năng lực, năng lực thực nghiệm hóa học và các biện pháp phát triển năng lực. Điều tra làm rõ thực trạng, nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình hóa học phổ thông và đi sâu vào chương Nhóm nitơ - Hóa học 11 nâng cao. Đề xuất và xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm hóa học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm đánh giá mức độ hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất đưa ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)