Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng Thị Tâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phối hợp nhà trường với các lượng lượng xã hội trong giáo dục ý thức bình đẳng giới cho học sinh Trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp phối hợp nhà trường với các lượng lượng xã hội trong giáo dục ý thức bình đẳng giới cho học sinh Trung học phổ thông thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu và tiến hành khảo nghiệm các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục bình đẳng giới cho cộng đồng người dân tộc thiểu số tại huyện Mường La tỉnh Sơn La
Giáo dục Luật Bình đẳng giới cho cộng đồng người dân tộc thiểu số huyện Gia Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Giáo dục luật bình đẳng giới theo tiếp cận phát triển cộng đồng cho thanh niên người dân tộc Thái tại thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực quản lý cho đội ngũ tổ trưởng tổ chuyên môn các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí hoạt động chủ nhiệm lớp ở các trường trung học cơ sở huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận phối hợp
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Quản lý xây dựng tập thể sư phạm ở Trường Tiểu học Ban Mai quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội theo định hướng trường học hạnh phúc
Tổ chức bồi dưỡng kĩ năng quản lí cho Tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
Tổ chức bồi dưỡng năng lực quản lý cho tổ trưởng chuyên môn các trường mầm non quận Lê Chân thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non