Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hữu Hiệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học môn Toán, dạy học giải quyết vấn đề và quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề cho học sinh ở các trường THCS quận Ba Đình, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán tại các trường THCS quận Ba Đình. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)