Quản lí dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề cho học sinh các trường Trung học cơ sở quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Hữu Hiệp

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học môn Toán, dạy học giải quyết vấn đề và quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề cho học sinh ở các trường THCS quận Ba Đình, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán tại các trường THCS quận Ba Đình. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Hữu Hiệp
Người đóng góp:Nguyễn Tiến Hùng
Thông tin nhan đề:Quản lí dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực tự giải quyết vấn đề cho học sinh các trường Trung học cơ sở quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:130 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)