Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Công Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên và khảo nghiệm mức độ cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)