Lựa chọn phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục thể chất theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học Everest

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Hoàng Thành

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận của phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục thể chất theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất hiệu quả các phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục thể chất theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học Everest.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Hoàng Thành
Người đóng góp:Phạm Đông Đức
Thông tin nhan đề:Lựa chọn phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục thể chất theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học Everest
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)